ไปเอาศิริมงคลใส่ชีวิต


วันนี้เป็นวันไหว้ครูของมหาวิทยาลัยและคณะเรา
ตอนแรกกะว่าจะไม่ไป (เด็กไม่ดี) แต่คิดไปคิดมา ไปดีกว่า 
ตลอดมาก็ไหว้ครูทุกปีนะ ปีนี้สงสัยขี้เกียจ T__T
แต่คิดไปคิดมา ไปไหว้เอาศิริมงคลกับชัวิตการเรียนก็จะดีนะ

ที่เรารอดพ้นมาได้จนเดี๋ยวนี้ คงเป็นเพราะมีครูแหละ
เราก็เคารพนับถือ บูชาครูบาอาจารย์ตลอด
แต่ปีนี้บอกตรง ๆ ว่าไม่ได้ช่วยเพื่อนทำพานไหว้ครูเลย
แอบรู้สึกผิดอยู่หน่อยนึงนะเนี่ย

คือจริง ๆ เราเป็นคนไม่มีฝีมือ ไม่มีทักษะด้านงานละเอียดไง
ไปช่วยก็คงช่วยได้แค่ให้กำลังใจ แต่ก็ไม่ไปอีก (แอบชั่ว)
หนูขอโทษ T______________T หนูเป็นบ้าอ่ะเมื่อวาน ให้อภัยหนูด้วยค่ะ

ตอนนี้ก็กำลังจะอาบน้ำ แต่งตัวไปคณะ
ไม่มีอะไรไปไหว้นะคะ เอาแต่ใจไป (คงไม่ว่ากัน)
รักและเคารพด้วยใจ 

ขอบพระคุณครูบาอาจารย์ทุกท่านที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับหนู
ถึงหนูจะตั้งใจบ้าง เล่นบ้าง หลับบ้าง แต่หนูก็พยายามตั้งใจแล้วค่ะ

ต่อไปจะตั้งใจและขยันให้มากกว่านี้นะคะ
ขอให้พระคุณครูคุ้มครองให้หนูอยู่รอดต่อไปในมหาวิทยาลัยนี้จนจบปี 4 ด้วยดีด้วยนะคะ

สาธุ -/\-

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ว่าจะเขียนพรุ่งนี้

ชวนฟัง CCSQ - อ้อมกอด // Acoustic Live

เจ้าหญิงคนต่อไป