ถามว่ารักไหม....ไม่ต้องถามแล้ว รักหมดหัวใจเลย




ดูแล้ว ...พูดไม่ออก บอกไม่ถูก น้ำตาจะไหล
เกือบจะ 6 ปีแล้วสินะ ในฐานะของโซนยอชิแด 
รู้สึกได้ถึงออร่าความรักที่แผ่ออกมาจากจากพวกเธอทุกคน ยิ่งในเวลาที่อยู่ด้วยกันครบ 9 คน เปล่งประกายยิ่งกว่าอัญมณีใด ๆ ทั้งสิ้น

มาถึงจุดนี้ ความรู้สึกอะไรต่ออะไรที่มีให้วงนี้ ดูเหมือนจะอิ่มตัว
ไม่ได้หวือหวา และบ้าคลั่งเหมือนกับช่วงปีแรก ๆ แล้ว
แต่สิ่งที่ไม่เคยลดลงเลย คือ ความรักที่มีให้กับพวกเธอ นับวันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และไม่รู้จะหมดลงวันไหน 

อาจจะมองว่า อินี้เพ้อจัง มโนมาก ติ่งเกาหลี บ้าดารา โอเวอร์ตลอด
ก็แล้วแต่คนจะคิดจะมองเนอะ . . . . มันคือความสุขและความรักของเราอ่ะ อะไรที่มีความสุข คิดว่ามันดีต่อตัวเรา เราก็แค่ทำต่อไป การรักพวกเธอไม่ได้ทำให้เรียนเก่งขึ้น ฉลาดขึ้น หรืออะไร แต่อย่างน้อย การได้เรียนรู้ชีวิต การทำงาน การอยู่ร่วมกัน ความพยายาม ความฝัน ความเหนื่อย ท้อล้า อุปสรรคที่พวกเธอต้องเผชิญก็ทำให้เราคิดอะไรดี ๆ หลายอย่างในชีวิตได้ มอบกำลังใจให้ผู้คนรอบข้าง อย่างที่พวกเธอคอยบอกกันเสมอว่า "ไฟท์ติ้ง !" รวมทั้งให้กำลังตัวเอง การมีความเชื่อมั่นในผลของการพยายามอย่างหนักเพื่อไขว่ขว้าความฝัน การรู้จักอ่อนน้อมต่อผู้อาสุโสกว่า การเรียนรู้ที่จะอยู่และทำงานกับคนหมู่มาก .... บลา บลา บลา #‎เยอะจัง
#‎ได้อะไรเยอะขนาดนั้น #‎ประหนึ่งทำกิจกรรมมหาศาล

สิ่งหนึ่งที่ได้เห็นจากพวกเธอคือ การตั้งใจทำอะไรสักอย่างด้วยความพยายามและตั้งใจจริง ทำมันด้วยความรู้สึกรักที่จะทำมัน นั่นแหละที่เราเอามาใช้จริง ๆ ในชีวิตที่ผ่าน ๆ มา #‎ขอบคุณนะ #‎ขอบคุณที่ทำให้ได้เรียนรู้สิ่งเหล่านี้ : )


เหนือสิ่งอื่นได้ พวกเธอให้ความสำคัญมากที่สุดกับครอบครัว พ่อแม่ ญาติพี่น้อง บางครั้ง ได้มองดูพวกเธอที่อยู่ห่างจากครอบครัว และต้องพยายามอย่างหนักเพื่อทำตามความฝัน บางครั้งก็รู้สึกโดดเดี่ยวไม่ต่างกัน อยากไปหาพ่อแม่ อยากกลับบ้าน โหยหาความรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ ...
พูดแล้วเศร้าเอง ก็นั่นแหละ เข้าใจความรู้สึกพวกเธอนะ กับเราคงไม่ต่างกัน

ท้ายที่สุด #‎นี่เขียนเรียงความรึเปล่า #‎ยาวจัง
รองจากครอบครัวแล้ว... รักพวกเธอนะ มองพวกเธอแล้วมีความสุขจัง อยากบอกมากเลย อยากให้รู้ว่าพวกเธอทำให้คน ๆ หนึ่งมีความสุขได้มากขนาดนี้ ขอบคุณมากเลยนะ ดูเหมือนว่า....ช่างไร้เหตุผลเหลือเกินที่จะรักกลุ่มคน 9 คนที่ไม่รู้จักกัน ไม่เคยพบกัน ถูกแล้ว นี่คือความรักที่ไม่มีเงื่อนไข .... แต่โซวอนตัวน้อย ๆ คนนี้ก็รู้สึกได้รับความรักจากพวกเธอนะ "โซชิโซวอน" แค่นี้ก็พอแล้ว
รักเด้อ


ปล. อะไรคือเหตุผลที่ต้องเวิ่นขนาดหนัก
จริง ๆ ช่วงก่อนหน้านี้ยุ่งมาก แทบไม่มีเวลาตามข่าวและความเป็นไปของพวกนาง เศร้า T__T ตามอ่านข่าวไม่ทันเลย พอ (Fanmade) MV ตัวนี้ออกมา เกิดอาการต่อมน้ำตาจะแตก อัดอั้นเกิน เนื่องจากไม่ได้รับรู้เรื่องราวของพวกนางหลายอาทิตย์#‎ทำให้รู้ว่าขาดพวกนางไม่ได้จริงๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ว่าจะเขียนพรุ่งนี้

ชวนฟัง CCSQ - อ้อมกอด // Acoustic Live

เจ้าหญิงคนต่อไป