ขอบคุณความทรงจำแสนล้ำค่า . . . 110114 Girls' Generation Girls & Peace in BKK



[ไม่ใช่แฟนแอคแต่ยาวมาก] ประสบการณ์การดูคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต 110114 Girls' Generation Girls & Peace Live in BKK ขอให้คำจำกัดความส่วนตัวว่า "เหมือนฝัน"




















นับตั้งแต่วันแรกที่ได้เป็นโซวอน. . . ในชีวิตเราก็ได้มีความฝันเพิ่มขึ้นมาอีก 1 อย่างโดยไม่รู้ตัว นั่นก็คือ การได้เป็นส่วนหนึ่งใน Pink Ocean พูดง่ายๆ ก็คือ การได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตโซนยอชิแดสักครั้งในชีวิต










จะไม่ขอพูดถึงการรอคอยที่ยาวนานหลังจาก 2012 Girls' Generation 2nd Tour in BKK จัดขึ้นในวันที่ 12 Feb 2012 ซึ่งใจจริงก็อยากไปมากๆ แต่ความพร้อมไม่มี เงินไม่มี ทั้งที่วันคอนฯ จัดก่อนวันเกิดตัวเองวันเดียว ก็อยากจะให้ของขวัญกับตัวเอง แต่ก็เพราะติดสอบ O-NET โอเค จบเรื่องเก่าไปก่อน










[ก่อนจองบัตร] นับตั้งแต่วินาทีที่รู้กำหนดการจองบัตร ว่าเป็นวันที่ 30 พ.ย. 2556 ตอนนั้น ในใจบอกกับตัวเองแค่ว่า "เฮ้ย ต้องไปให้ได้ ไม่ว่ายังไงก็ต้องไป" เก็บเงินที่ละนิดๆ ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนของปี 2556 (แต่ก็ได้มีค่าใช้จ่ายนั่นนี่ ที่ทำให้เงินร่อยหรอไปเป็นระยะๆ)










ยิ่งจะถึงวันจองบัตร ยิ่งเฝ้ารอด้วยใจจดจ่อ อ่านขั้นตอนการจองบัตรซ้ำแล้วซ้ำเล่า


จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าอ่านไปกี่รอบ กลัวทุกอย่าง กลัวจะจองบัตรไม่ทัน กลัวไม่ได้ไปดู


กลัวพลาดสิ่งที่รอคอยมาหลายปี กลัวไปหมด เงินที่เก็บมาก็ชั่งใจอยู่ว่าจะจองบัตรราคาเท่าไหร่


เพราะไปดูทั้งทีก็อยากจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบใกล้ชิดที่สุดเท่าที่จะทำได้


ตอนแรกตั้งงบไว้ว่าจะไปบัตรยืน 4500 แต่มีอุปสรรคคือ เตี้ย ถ้าจะให้ไปไฝว้ แย่งชิงตบตี


อัดกันในหลุม ต้องมองไม่เห็นแน่ แว๊บหนึ่งในความคิด บอกว่าไปบัตร 5000 เถอะ แต่ถ้าไปบัตร 5000 ต้องอดทนกินแกลบหลายวันเลยนะ แต่ถ้าจะให้ทนน่ะ ทนได้ (แต่ทำไมไม่ทนวะ T__T)










ประสบการณ์อะไรไม่มีสักอย่าง ก็นั่งคิดหนัก ปรึกษากับเพื่อน พี่ ที่จะไปดูด้วยกันว่า เราจะไปบัตรเท่าไหร่ดี พิจารณาประกอบกับแผนผังที่นั่งในคอนฯ ทำให้คิดไม่ตกสักที เพราะไม่เคยเห็นสถานที่จริงว่ากว้าง แคบ สูง อะไรแค่ไหน จะมองเห็นชัดไหม ดู้วยรูปแบบเวทีที่ยืนออกมา และเวทีหลัก ความห่าง ความใกล้ ก็ได้แต่กะประมาณไปเองทั้งหมด ซึ่งก็คลาดเคลื่อนมหาศาลเลยแหละ ฮ่าๆๆ หลังจากนั้นก็ได้ปรึกษากับพี่ที่เคยไปคอนเสิร์ตมาหลายครั้ง คิดไปคิดมาเลยจะไปบัตร 3000 วึ่งสุดท้ายก็ไปบัตร 3000 นั่นแหละ และอยากจะขอบคุณในคำปรึกษามากๆ นะคะพี่เฟ ขอบคุณเรื่องกฎแรงดึงดูด (ที่ไม่เคยรู้มาก่อน) ทำให้มีความเชื่อว่า เราต้องได้บัตรคอนฯ สิ สุดท้ายเราก็ได้มันมาจริงๆ ^__^










[วันเปิดจองบัตร] 30 พ.ย. 2556 เวลาจอง 10.00 น. ช่องทางการจองที่เลือกคือการจองผ่านเว็บ Thai Ticket Major ส่วนทางโทรศัพท์เป็นพี่สวยจองที่เคานท์เตอร์ EGV เป็นปาล์ม ก็ช่วยกัน 3 ทางเลย


เพราะกลัวไม่ได้บัตร (แต่ก็บอกตัวเองในใจซ้ำๆ ว่า ต้องได้สิๆ) วันนั้นเป็นวันก่อนประกวดโชว์เชียร์


จำได้เลยว่า กว่าจะได้นอนก็ประมาณ 6 โมงเช้า เพราะไปดูน้องซ้อมกับสแตนด์จริง แล้ว 10 โมงคือต้องจองบัตร






ชีวิตตอนนั้นคือ อดนอนไม่เป็นไร แต่ถ้าพลาดบัตรคอนไปต้องเสียใจตลอดชีวิตแน่


แต่ก็แอบงีบไปนิดนึงนะ เกือบตื่นไม่ทัน พอตื่นก็โทรปลุกเพื่อนให้ไปรอที่เคานท์เตอร์ EGV


ซึ่งได้บัตรคิวที่ 7 เกือบทุกช่องทางการจองมีการกดบัตรคิวหมด ทำให้ความยุ่งยากเกิดขึ้นมหาศาลเลย จำได้ว่าตอนนั้นกดบัตรคิวเวลา 10.00.04 น. แต่คิวที่ได้คือ 3212 วินาทีนั้นคือ


เกือบหมดหวังแล้ว คิวที่ 3212 จะเหลือบัตรเท่าไหร่ให้เราล่ะ T__T แต่ก็เฝ้ารอด้วยใจจดจ่อต่อไป


ด้วยความยากลำบาก และอาจจะโชคช่วย ทำให้จองบัตรทัน แม้ไม่ได้โซนที่ถูกใจ


แต่ในใจคือ บอกตัวเองว่า เอาไว้ก่อน ดีกว่าไม่ได้ไปนะ พอจองได้ ก็ต้องรีบจ่ายเงินภายใน 1 ชม. นับแต่วินาทีที่จองสำเร็จ






ดูเหมือนอะไรๆ จะง่ายไปหมดแล้ว แต่มันไม่ใช่ จ่ายที่เคานท์เตอร์ เซอร์วิส 7-ELEVEn ก็ไม่ได้เพราะระบบล่ม จะไปจ่ายที่ธนาคารบนคอมเพล็กซ์ก็ปิด เลยลงไปจ่ายที่ไปรษณีย์


ปรากฏว่า ระบบใช้งานไม่ได้อีก ซวยแล้วไง อีก 15 นาทีจะหมดเวลาจ่ายตังค์


และบัตรจะหลุดทันที ตอนนั้นจำได้ว่าวิ่งด้วยความเร็วสูง กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางทุกอย่าง


แล้วแว๊นมอเตอร์ไซค์ไป Lotus Extra ไม่เคยซิ่งขนาดนี้ 70-80 km/hrs น่าจะเก็บทุกหลุมที่ขวางหน้า


แต่ตอนนั้นไม่สนใจอะไรแล้ว ยังไงก็ต้องทันสิ พอถึงธนาคารในโลตัส ที่นึงก็จ่ายไม่ได้


ความหวังที่จะหมดแล้ว เวลาก็น้อยเต็มที จนมาจ่ายสำเร็จที่ธนาคารอีกธนาคารนึง


ด้วยนาทีสุดท้ายของกำหนดการจ่ายค่าบัตร เหมือนโชคช่วยเลยแหละ ต้องจ่ายเงินก่อน 11.39 น.


และในสลิปจ่ายเงินบอกว่า เราจ่ายในเวลา 11.39 น. เป๊ะ !










ขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย














[ก่อนวันคอนฯ] กว่าจะได้คนร่วมหารค่าเหมารถตู้ก็ยากมาก แต่สุดท้ายก็ได้ครบทริป


อันนี้อยากขอบคุณทุกคนในทริปที่มาช่วยกันหารค่ารถ 5555 แล้วก็ . . . เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่มีค่าที่สุดในชีวิตเค้านะ ^__^ ออกเดินทางประมาณ ตึ 1 กว่าๆ อาจจะเพราะมันดึกทุกคนในรถก็พากันหลับหมด ทั้งรถเงียบ แต่เรานอนไม่หลับ เพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้เจอกับคนที่เราเฝ้ามองเขาผ่านทางหน้าจอคอมฯ มาตลอดหลายปี ความรู้สึกอยากเจอมันเต็มเปี่ยมไปทั้งในหัวใจ จะให้หลับตาลงได้ยังไงล่ะ (แต่ด้วยยาแก้เมารถก็ทำให้เราหลับไปได้)
















[D-Day] ถึงที่หมาย อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี เวลาประมาณ 8.30 น.






ตอนนั้นโซวอนมารอเป็นจำนวนเยอะพอสมควร ได้เจอไรท์เตอร์มะบุงด้วย ไรท์เตอร์ที่เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊ก และเราตามอ่านฟิคที่เขาแต่งอยู่เสมอ >///< เพิ่นมากับแฟนแหละ อิอิ ตอนนั้นอยากเข้าไปทัก แต่ก็เขิน (เลยไม่ได้ทักเลย) แล้วก็ไปถึงตอนต่อแถวซื้อของ Official จากเกาหลี ด้วยความที่งบน้อยเลยซื้อแค่แท่งไฟ 300 (อย่างอื่นแพงมาก) T__T เพราะต้องเก็บตังค์ไว้เผื่อซื้อของอย่างอื่น (ซึ่งมีขายหน้าคอนฯเยอะมาก) และก็ได้กล้องส่องทางไกลมาอีกตัวนึง 250 กะว่าจะไม่ซื้ออะไรอีก แต่ก็เสียไปกับของเล็กๆ น้อยๆ ที่ขายอยู่หน้าคอนฯ อยู่ดีแหละ จะไม่ขอพูดถึงละกัน


















อยากขอบคุณโซวอนคนนั้นที่ให้เราต่อข้างหน้า เพราะมีคนลัดคิวเรา เนื่องจากการจัดแถวค่อนข้างไม่เป็นระเบียบ T__T น้ำใจโซวอนครั้งนี้ซาบซึ้งมาก ก็นั่งรอตั้งแต่ตอนมาถึงจน 10.00 น.เป็นเวลาเริ่มขายของ สุดท้ายก็ได้มา :)


ขอบคุณเพื่อนที่ต่อแถวซื้อให้ และขอบคุณที่ช่วยเหลือหันทุกอย่างที่ทำได้ เค้าเองก็ไปซื้อกล้องส่องทางไกลเนาะ เราก็แยกๆ กันไป จนได้ทุกอย่างครบจนถึงเวลาตามล่าของฟรีของแจก โปสการ์ด ปฏิทิน แบนเนอร์เชียร์ต่างๆ จากแฟนไซต์ใหญ่ๆ ในประเทศเรา อาทิ Yooniverse530 SaranghaeYoon Sicababy Kkabyul Believe-in-Taeny SOS YoonseoTH Seosparrow Soshiaddict บลาๆๆ ที่นึกไม่ออกก็ตามล่าได้เยอะพอสมควร ฮ่าๆๆ






















อยากขอบคุณแฟนไซต์ผู้ใจดีทั้งหลาย ขอบคุณมากๆ นะคะ














[Press Conference] ก็ตอนนั้นเหนื่อยเลยแหละ รอเวลาเข้าคอนฯ ประมาณ 17.00 น. ช่วงก่อนหน้าจะเปิดให้เข้าในคอนฯได้ จะมีการแถลงข่าวหรือก็คือ press conference นั่นเอง ไม่รู้อะไรดลใจให้เดินออกมาทางที่จะมีการแถลงข่าว เหยดดดดดดด นั่นมันเกือบกลางแจ้งเลยแหละ แต่บังเอิญว่าอยู่ชั้นบนและมีแผงแเหล็กกั้นไว้เลยขึ้นไปไม่ได้ ก็เฝ้ารอด้วยใจจดจ่อ นานมากกว่าสาวๆ จะมา จนได้เห็นตัวเป็นๆ จากระยะไม่ถึง 100 เมตร ก็แอบฟินอยู่นะ ยุนอาสวยมาก ได้โบกมือให้ยุนอาด้วย >///< สิก้าก็เห็นหน้าเสี้ยวนึง แต่สวย ได้เห็นน้องซอ ยูริ ฟานี่ ฮโย แค่แว๊บๆ เพราะเสาบัง (งานนี้โซวอนเกลียดเสาอิมแพคกับช่างภาพที่ยืนบังมากที่สุด ฮ่าๆ) และที่สำคัญและฟินกว่าคือ ได้เห็นโมเมนต์ยุนสิกกับสองตา >///< คือวินาทีที่ 6.18 https://www.youtube.com/watch?v=2QAzivThdps สิก้าจัดผมให้ยุนอาด้วย กรี้ดดดดดดดดดด แม่ยกยุนสิกอย่างฉันตายเลยจ้่า เห็นกับตา >///< ฟินสุดๆ






















วินาทีที่เข้าฮอล คือมันใหญ่มาก จุคนได้เป็นหมื่น เหมือนอยูอีกโลกนึงเลยนะ ตำแหน่งที่นั่ง สูงมาก


(ไม่คิดว่าจะสูงขนาดนี้) T__T แอบไกลอยู่เหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็ไม่เป็นไร อยากจะบอกว่า


ความฟินของพวกนั่งยอดดอย หรือเกือบยอดดอยแบบเราคือ ได้เห็นทุกอย่าง ทุกความเคลื่อนไหวของ Backstage เห็นหมดเลยว่าสาว ๆ มาสแตนด์บายตอนไหน คุยกัน หัวเราะ นั่นนี่ก่อนร้องเพลง


เห็นสาวๆ ยืนดู VTR ตัวเอง คือเห็นหมดอ่ะ ใครขึ้นเวทีช้า ยืดขาโยคะ กระทั่งใส่เสื้อคลุม บลาๆๆ


เห็นหมดแทบทุกการเคลื่อนไหว มันฟินตรงนี้แหละ










โซวอนไทยกรี้ดทุกอย่างจริงๆ . . .










โฆษณาก็กรี้ด ร้องเพลงสรรเสริญจบก็กรี้ด (เพราะการแสดงกำลังจะเริ่ม) เก็บทุกเม็ด ไอ่เราก็จะเหลือหรอ กรี้ดหมดเหมือนกัน




















เมื่อไฟทั้งฮอลดับลง แท่งไฟสีชมพูเปล่งประกาย เหมือนโลกแห่งความฝันเลย มันสวยมาก


สวยจริงๆ บรรยายไม่ถูก นี่เรากำลังเป็นส่วนหนึ่งของ Pink Ocean หรอ เฮ้ย ! กูกรี้ด


ทุกคนเมื่อเปิดแท่งไฟสีชมพู จนท่ามกลางความมืดมิดมีเพียงสีชมพู ทุกคนกรี้ด >///<


เป็นภาพที่ประทับใจมากๆเมื่อเพลงแรกเริ่มขึ้น โซวอนไทย รู้ๆ กันอยู่ว่า เรื่องโค้ดเชียร์เราไม่เป๊ะ


แต่เรื่องร้องดำนำทั้งเพลงและเสียงกรีด ถือว่าชนะเลิศ และก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ


ร้องทุกเพลง จบทุกเพลง กรี้ดทุกอย่าง ทุกคนสุดยอดมาก


จนถึง Talk ช่วงแรก https://www.youtube.com/watch?v=uei4ACSGnHw&feature=youtu.be ได้ฟังเสียงสาวๆ กล่าวทักทายโซวอน เป็นโมเมนต์แรกที่น้ำตาไหล คือมันประทับใจเว่ย ทุกคนกล่าวทักทายเป็นภาษาไทยด้วยสำเนียงแปร่งๆ รู้นะว่าอ่านคาราโอเกะที่จอมอนิเตอร์หน้าเวที 5555 แต่ไม่รู้ทำไม


แม่งน้ำตาไหลเลยว่ะ
























[1-Project] แล้วก็มาเรื่อยๆ จนถึงโปรเจกต์แรกของพวกเรา เพลง Say Yes


บัตรยืนทุกคน AR และ AL ชุกระดาษที่มีคำว่า LET ME TH?NK


และบัตรนั่งทุกคนชูคำว่า YES! น่ารักสุดๆ >///<




















[2-Project] ครั้งที่ 2 ที่น้ำตาไหล "ทะเลสีรุ้ง" https://www.youtube.com/watch?v=9Vojnrqpovs&feature=youtube_gdata_player แต่ละโซนจะหักแท่งไฟเรืองแสง


แต่ละสีตามโซน ตรงกลางเปิดแท่งไฟสีชมพูตลอดทั้งคอนฯ ในช่วงเพลง Promise และ Baby Baby บอกได้อย่างเดียวว่า มันโคตรสวย ตอนนั้นจำไม่ได้ว่า พูดคำว่า "โคตรสวย" ออกไปกี่ครั้ง


ประทับใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอ้อ แล้วก็ . . . ความรู้สึกตอนนั้นเหมือนอยู่อีกโลกนึงอ่ะ


เหมือนอยู่ในกาแล็กซี่ซุปเปอร์โนวาเลย อิอิhttp://instagram.com/p/jEF_8Zn_qU/ แถมๆ พี่แทอัพลง IG


















[3-Project] ครั้งที่ 3 ที่น้ำตาไหล "ALWAYS HERE" ทุกคนชูกระดาษที่มีคำว่า "ALWAYS HERE" เสียดายที่โซน 5000 โปรเจกต์ไม่ค่อยชัด แต่อยากบอกจากใจว่า ประทับใจโปรเจกต์นี้ที่สุด ก่อนเริ่มเพลงนี้ฟานี่บอกว่า โซชิร้องเพลงให้โซวอนฟังมาเยอะแล้ว ให้โซวอนร้องให้ฟังบ้าง ถามว่า เพลงอะไรดี เพลง Gee ดีไหม แต่โซวอนเกรียน ไม่เอาจ่ะ ก็เลยร้องเพลง Complete เพลงที่มีความหมายกับโซชิและโซวอนมาก


โซชิร้องขึ้นให้ โซวอนร้องตาม จากนั้นเลยเกิดเป็นอะแคปเปลล่า โดยโซวอน ft.โซชิ ซึ้งนะ ซึ้งมาก


โซวอนร้องเพลงนี้ให้โซชิ เพลงนี้เราเป๊ะนะ ร้องบ่อย แม้บางคนจะดำน้ำ 5555 แต่มันกระหึ่มทั้งฮอลอ่ะ หลังจากนั้นก็เข้าเพลงต่อไป นั่นคือ "FOREVER" หรือก็คือเพลง "I wanna dream withyou forever" เมื่อเพลงเริ่มขึ้นทุกคนชู "ALWAYS HERE" น้ำตาไหลเลยจ้า จะเหลือหรอ


อยากจะบอกนะว่า SONE IS HERE หรือ ALWAYS HERE เป็นโปรเจกต์ที่มีความหมายมากและเป็นความทรงจำที่มีค่าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตเราเลย ขอบคุณโซวอนทุกคนที่ร่วมทำให้มันสำเร็จไปด้วยกัน ทำให้ทุกคนและโซชิมีความสุข






เห็นนะ โซชิน้ำตาคลออ่ะ






. . . . แต่กูร้องแล้วจ้า 55555













นี่คือแววตาของทิฟฟานี่ตอนมองโปรเจกต์นี้ น้ำตาไหลตามเลยค่ะ









เรื่องโมเมนต์คู่จิ้นต่างๆ บอกเลยว่า เยอะมาก ยุนสิกนี่เยอะโคตร ฟินสุดๆ มีแทนี่ ซูซัน เจทิ ยูลสิก ยุนซอ ยุนแท ยูลทิ คือเยอะมากๆ อ่ะ ก็ถือว่ารู้ๆ กันเนาะ ขี้เกียจเล่าตรงนี้ 55555




























ตอนไปส่งที่สนามบินก็เหนื่อยและลำบากมา ร่างกายอยากจะ Shut down เต็มที่ แต่ใจบอกว่า ไม่ได้ !! ต้องรอส่งพวกเธอก่อน จนพวกเธอมา ได้เห็นหน้าแค่เสี้ยววินาที


แต่ก็ได้ร่วมในโมเมนต์ประวัติศาสตร์ http://instagram.com/p/jCeG8QH_jS/


มั่นใจว่าติดกล้องพี่แท เพราะตอนนั้นโบกมือให้ผ่านกระจก และเห็นพี่แทถ่ายพอดี


ได้โบกมือให้ทุกคนเลย (สิก้าน่ารักมาก อันนี้ฟินเป็นพิเศษ)



ต่อไปจะเป็นภาพน่ารักๆ ของพวกนางนะคะ เลือกมาเฉพาะภาพเจ๋งๆ (ขอบคุณเครดิตในภาพด้วยค่ะ)



















































































:: แทยอน พี่แทน่ารักมาก สวย ขาวโคตร ทะเล้นมาก คือน่ารักมากอ่ะ









:: เจสสิก้า สิก้าที่รักของเค้า >///< จะบอกว่า มองบ่อยที่สุด รู้สึกเหมือนสิก้าอารมณ์ไม่ค่อยดี งอแงๆ อ่ะ สงสัยเพราะอากาศร้อนใช่ไหม รู้นะว่าไม่ชอบอากาศร้อน แต่ก็ยังทำตัวน่ารักๆ ให้ได้เห็น สิก้าสวยมาก สวยแบบที่คิดไว้เลย คือเป๊ะมาก บรรยายไม่ถูก ทุกครั้งที่สิก้าหันหน้ามาทางเค้า เค้าแทบจะหยุดนิ่งไปเลย มือก็หยุดโบกแท่งไฟ กล้องส่องไป หยุดร้อง หยุดกรี้ด เหมือนถูกตรึงไว้ ถูกสะกดไว้ พูดแล้วคิดถึงสิก้าจัง T__T รักนะ จุ๊บ #ยาวกว่าคนอื่นเพราะเป็นเมนตัวเอง






:: ซันนี่ น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คือทั้งน่ารักทั้งสวยอ่ะ ขาว คือทุกคนขาวหมด บรรยายไม่ถูก สวยมากๆๆๆๆ









:: ทิฟฟานี่ เชื่อว่าทุกคนต้องหลงฟานี่ นี่เรายังหลงอ่ะ น่ารักมาก แบบ . . .โคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จ้องตาทีนะ เจอตายิ้ม ละลายตายไปเลยจ้า แล้วนาง alert มาก เซอร์วิสแฟนตลอด อาจจะมีบางคนเปลี่ยนเมนเป็นฟานี่เพราะวันนี้ได้เลยทีเดียว เพราะนางน่ารักมาก






:: ฮโยยอน นางสวยมาก ใครว่านางไม่สวย กูตบ !! นางสวยเวอร์ น่ารักมากด้วย ฮาอ่ะ เป็นตัวของตัวเองมาก ยิ่งตอนพูดภาษาไทยโคตรน่ารักเลย >///<









:: ยูริ ความบ้าที่สุดในคอน ขอมอบให้คนนี้ สติออบซอ หายไปไหนหมดสติสตังค์ ใครก็ได้หยุดนางที เข้าใจความกั๊บของนางในทันใด เป็นตัวของตัวเองโพดดดดดด เต้นอะไรไม่ได้แคร์ชาวบ้านชาวเมือง บ้าบอมาก แต่นางน่ารักนะ รักยูริขึ้นเยอะเลย แล้วนางก็ขาไม่ใหญ่นะ ต่อไปไม่กล้าแซวว่านางขาใหญ่อีกแล้ว ไม่ดำด้วย อันนี้ก็จะไม่แซวอีกเช่นกัน 5555









:: ซูยอง นางสวยเนาะ ขานี่โคตรเล็กเลย T__T เล็กไปป่ะ ตอนนางสอนฮโยพูดไทยก็น่ารักมาก ตอนใส่แว่นใหญ่ๆ แล้วทำหน้าตลกๆ นี่โคตรฮาเลย









:: ยุนอา ความงามที่สุดขอมอบให้คนนี้ สวยแบบที่ . . . ไม่มีข้อกังขา งามไร้ที่ติ ยิ้มน่ารักมาก >///< ตอนแถลงข่าวก็โบกมือให้ตลอด น่ารักมากกกกกกก









:: ซอฮยอน คอนฯนี้สุดยอดนะ รู้สึกว่านางเด่นมาก สวย น่ารักกกกกกกกกกกกกกก เซอร์วิสแฟนดีมากกกกกกกกกกกกก ฮาอ่ะ ตอนร้องเพลงละครเวที นางน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกก









:: โซนยอชิแด คือทุกคนสวยมาก น่ารักมาก เป็นแบบที่คิดไว้เลยนะ ไม่เหนือความคาดหมาย แต่เหมือนนางฟ้าอ่ะ ไม่เหมือนคนเลยนะ สวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วขี้เล่นมากด้วย เกรียนตามสไตล์แต่ละนาง เป็นตัวของตัวเองกันมากๆ ประทับใจ ไม่เสียใจที่รักพวกเธอ รักนะ จุ๊บ













และสุดท้าย . . .


มันมีความสุขมากๆ นะในโมเมนต์ที่ เราทุกคน โซชิและโซวอนร้องเพลงเดียวกันไปพร้อมๆ กัน


เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่ง เหมือนโลกทั้งโลกเป็นของเรา เหมือนไม่มีใครเข้าใจเราได้


ถ้าไม่ใช่โซชิกับโซวอน . . .






เวลาแห่งความสุขทำไมผ่านไปเร็วจัง ?






เป็นเพราะเราได้ใช้มันไปกับคนที่เรารักรึเปล่านะ . . .










ทำไมเมื่อเพลงสุดท้ายจบลง ทุกคนเอ่ยคำขอบคุณและเอ่ยลา


มันทำให้ในหัวใจรู้สึกโหวงเหวงแปลกๆ รู้สึกใจหาย


อยากตะโกนว่า "อย่าไป" แต่ก็ทำไม่ได้






เข้าใจเลยว่า วันที่ความฝันและความจริงมาบรรจบกัน มันมีความสุขแบบนี้เอง


แต่อีกใจหนึ่ง ยังไม่เชื่อว่าทุกอย่างคือความจริง ทำไมยังรู้สึกว่ามันเหมือนความฝันอยู่เลย


หรือว่าเราอยู่ห่างไกลกันเกินไป ก็ไม่นะ มองเห็นพวกเธอตัวเป็นๆ แต่ทำไมรู้สึกว่าเราห่างกันจัง


พวกเธอเป็นนางฟ้ารึเปล่า แต่การกระทำของพวกเธอที่พยายามทำให้พวกเรามีความสุขมันกลับทำให้รู้สึกว่า เราสนิทกันมาก เหมือนเพื่อนเล่นกัน เหมือนพี่น้องข้างบ้านที่สนิทกันตั้งแต่เด็ก


ความรู้สึกสองอย่างนี้กำลังตีกัน มันขัดแย้งกันในตัวเอง ครึ่งหนึ่งรู้สึกห่างไกลกัน


อีกครึ่งรู้สึกสนิทมาก รู้สึกผูกพันไม่อยากจากไปไหน










รักพวกเธอนะ ทั้งโซชิและโซวอน










พวกเราต่างมอบความสุขและความทรงจำอันล้ำค่าให้แก่กัน






จะมีสักกี่คนที่เข้าใจเรา จะมีใครที่เข้าใจและรักโซชิ ได้ดีเท่าโซวอน


จะมีใครรักและเข้าใจโซวอนได้เท่ากับโซชิ






แค่พวกเรามีกันและกันแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องการอะไรจากพวกเธออีกแล้ว


ความรักที่พวกเรามีให้อาจไร้เหตุผล ไม่มีที่มาที่ไป ไร้เงื่อนไขใดๆ






แต่ไม่รู้ทำไม เมื่อรักแล้วก็ไม่มีความรู้สึกอยากจะเลิกรัก










แม้จะเป็นมือที่ไม่เคยได้จับ แต่สัญญาว่าจะไม่มีวันปล่อยไป . . .






รู้ไว้นะว่าโคตรรักพวกเธอเลยว่ะ ใครจะมองว่าบ้าบอ อะไรยังไง


นั่นคือเขาแค่ไม่เข้าใจความรักที่พวกเรามีให้พวกเธอเท่านั้นเอง


แค่รู้ว่าเรารักพวกเธอก็พอแล้ว จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างและรักพวกเธอแบบนี้ตลอดไป














มองมาที่พวกเรานะ พวกเราอยู่ตรงนี้เสมอ . . . ."Always Here"















#YouMakeMyLifeCOMPLETE


#IWannaDREAMWithYouFOREVER#PROMISE


#ALWAYSHERE


#SOSHIBOND


#SONE


#บอกแล้วว่าไม่ใช่แฟนแอค


#โคตรยาว


#ใครไม่อ่านก็ไม่เป็นไร


#อยากอัพสุดหัวใจ


#พิมพ์ไปน้ำตาไหลไป


#บ้าไปแล้ว


#GGTourInBKK2014






"ชีกึมมึน โซนยอชิแด, อาพือโรโต โซนยอชิแด, ยองวอนฮี โซนยอชิแด"










ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ได้โปรดอย่างทิ้งโซนยอชิแด










โซชิกำลังจะคัมแบ็คนะคะ อย่าลืมติดตามยุนอาก็กำลังมีละคร Priminister & I

ซอฮยอน ก็กำลังมีละครเวที ได้โปรดสนับสนุนพวกเธอต่อไป


#ช่วยโซชิขายของ อิอิ






ด้วยรักและคิดถึงสุดหัวใจ






11/01/14







4SJ17

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ว่าจะเขียนพรุ่งนี้

ชวนฟัง CCSQ - อ้อมกอด // Acoustic Live

เจ้าหญิงคนต่อไป