งดอัพบล็อกสักพัก (ใหญ่ๆ)

จะหายไปสักเดือนกว่า ๆ นะ
ช่วงนี้ตารางเต็มมาก ไม่มีเวลาเลย
หรือไม่ถ้าทนไม่ไหวก็คงจะมาระบายทิ้งไว้ในนี้แหละ ขอบคุณที่คอยเป็นที่ระบายนะ นี่ไม่ได้จะมาบอกลา แค่บอกไว้เฉย ๆ 

อีกไม่ถึงเดือนเราสอบ แต่ละวิชาหนักมาก ๆ กังวลสุด ๆ เครียดด้วย
ทั้งวิชา หนี้ อาญา1 ทรัพย์ ละเมิด หลักประกันฯ เอกเทศสัญญา1 แล้วก็วิชาอิ๊งด้วย
วิชากฎหมายทุกตัวก็เป็นเขียนตอบอ่ะนะ 4-5 ข้อ 100 คนแนน ไม่มีหาร ไม่มีคะแนนเก็บ ไม่มีคะแนนเช็กชื่อ ผิดไปข้อนึงนี่ถึงตายเลยนะ เพราะงั้น .... เราจะจริงจังแล้วล่ะ พลาดขึ้นมาพ่อจะด่าเอา 5555

หลังจากสอบเสร็จเราก็สมัครไปออกค่ายนิติศาสตร์สู่ชุมชน
ไปซ่อมโรงเรียน ทำอาหารกลางวันให้เด็กๆ บลา ๆๆ นี่คือสิ่งที่อยากทำมาตลอด ปีก่อนปิดเทอมพ่อให้กลับบ้าน แต่ปีนี้มข.ปิดเทอม 3 วันจ่ะ เพราะจะไปปิดอีกทีตอนกีฬามหาวิทยาลัยที่มข.เป็นเจ้าภาพ ปิดเทอม 3 วัน เลยขอพ่อว่าจะไม่กลับบ้าน และสุดท้ายเราก็จะได้ไปออกค่ายแล้ว กรี้ดดดดดดดด แต่เพื่อนที่เคยไปออกค่ายบอกว่ากับข้าวมีแต่ผัดผักวิญญาณหมู ฉันจะตายไหมเนี่ย ฮือออออออ ยิ่งไม่กินผักอยู่ด้วย ฮือออ ผอมแน่งานนี้ พอเปิดเทอมมา 4 วันจ่ะ โซชิมาคอน SBS โอ้พระเจ้า คิดว่าคงไม่ได้ไป เก็บเงินไปคอนเดี่ยวเลยละกัน และพอเปิดเทอมก็ได้เวลาเริ่มงานละครเวทีคณะอย่างจริงจัง เฮ้อออ แค่คิดก็เพลียแล้วอ่ะ คงได้นอนเช้าทุกวันแหง เป็นห่วงสุขภาพตัวเองจริงๆ 

เอาล่ะ ก็คงจะงดอัพบล็อกไปสักพักแหละ อาจจะนานไปจนถึงปีหน้า เพราะกว่างานละครเวทีจะเสร็จก็สิ้นปีเลย ไม่ว่างจนถึงสิ้นปีนี้ คิดแล้วเพลียโว๊ย ทำไงดีๆ แต่เราก็เลือกที่จะทำแล้ว งื้อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ ถอยหลังก็ไม่ได้ ต้องเดินหน้าอย่างเดียวใช่ไหม งั้นตายเป็นตาย ปีหน้าขึ้นปี 3 จะละทิ้งทุกอย่างแล้ว เดี๋ยวเกรดหล่น 555555555

งั้นลาละนะ 
ขอบคุณที่คอยเป็นที่ระบาย ถ้าเราไม่ไหวเราจะมาหานะ แล้วจะมาบ่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

ไปละ เราต้องทำได้ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ว่าจะเขียนพรุ่งนี้

ชวนฟัง CCSQ - อ้อมกอด // Acoustic Live

เจ้าหญิงคนต่อไป