02-13-2014 ลาก่อนผู้เยาว์ ฉันบรรลุนิติภาวะแล้วค่ะ

My Birthday . . . HBD to Me


อยากบอกทุกคนว่า ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ #ไม่ใช่สไตล์เซเลบแต่อย่างใด แค่อยากขอบคุณจริงๆ ค่ะ

คำอวยพรของคุณพ่อคุณแม่ที่โทรมาหา จากเพื่อนที่ส่งข้อความมาให้ เพื่อนที่มาเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางดึก และตอนกลางวัน แม้ว่ามันจะไม่เนียนเพราะเค้ารู้ทัน จะให้ทำเป็นไม่รู้ก็ไม่ได้ด้วย อยากจะบอกว่า ขอบคุณมากนะที่ทำให้เค้ารู้สึกดี ประทับใจมากๆ อาจจะไม่ได้พูดอะไรออกไปมากมายในตอนนั้น เพราะเค้าพูดไม่ออก กำลังซึ้งอยู่ ก็อยากให้รู้ว่ารักพวกเธอทุกคนมากนะ จุ๊บ

แล้วก็ทุกคำอวยพรในเฟสบุ๊ก และทวิตเตอร์ด้วย ขอบคุณมากๆ นะคะ

ต่อไปจะเป็นเด็กดีกว่านี้ นิสัยอะไรที่แย่ๆ ก็จะพยายามแก้ไขปรับเปลี่ยนให้มันดีขึ้น อะไรที่ดีอยู่แล้ว(ถ้ามี) ก็จะรักษามันให้คงอยู่ตลอดไป ได้โปรดชี้แนะด้วยนะคะ

ใช้ชีวิตมา 20 ปี ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากทำ แต่ยังไม่ได้ทำ ทุกวันต่อจากนี้ไปคือการพยายามทำตามความฝันให้สำเร็จและพัฒนาตัวเองในทุกๆ ด้าน(ที่ใจปรารถนาจะเปลี่ยนแปลง) ยังมีความฝันอีกหลายอย่างที่ยังไม่เป็นจริง เวลาต่อจากนี้เราก็จะเริ่มเติมเต็มความฝันตัวเองทีละนิดแล้วล่ะค่ะ สู้ๆ
ขอบคุณประสบการณ์ชีวิตทั้งดีและเกือบดี ทุกเรื่องที่ได้พบเจอมา เอาเป็นว่าเราจะค่อยๆ เรียนรู้และเติบโตให้มากขึ้นจากสิ่งเหล่านั้น จะโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีคนหนึ่งให้ได้ค่ะ

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ ขอให้ได้ทำในสิ่งที่รัก ขอให้ค้นพบความฝันและสิ่งที่เราอยากทำเร็วๆ แล้วพยายามทำมันให้สำเร็จนะคะ เติมเต็มชีวิตด้วยตัวเราเอง
ขอให้โลกสงบสุข คนรอบข้างเราพบเจอแต่สิ่งดีๆ ไม่มีโรคภัยเบียดเบียน ปรารถนาสิ่งใดก็ให้มีแรงบันดาลใจ ทำให้สำเร็จได้โดยไว

ชีวิตคนเรามีทั้งทุกข์และสุขเป็นธรรมดา มาปล่อยวางในเรื่องทุกข์แล้วเปิดใจรับความสุขจากสิ่งเล็กน้อยรอบๆ ตัวเรา มาช่วยทำให้โลกนี้สดใสน่าอยู่ไปด้วยกันนะคะ ยิ้มๆ #โมเมนต์โลกสวย เป็นไปไม่ได้ที่ชีวิตเราจะมีแต่ความสุขเพียงอย่างเดียว ความทุกข์ย่อมเป็นของที่มาคู่กันเสมอ เริ่มต้นง่ายๆ จากการไม่คิดถึงเรื่องทุกข์ แล้วเราจะมีความสุขเอง อาจจะไม่เชื่อว่าได้ผลจริง แต่ลองทำดู
. . . ความสุขอื่น ยิ่งกว่าความสงบใจไม่มี #สาธุ

คนมีรักอยู่แล้วขอให้เป็นความรักที่ดีต่อกันตลอดไป
ส่วนคนโสด . . . ขอให้เจอคนดีๆ เข้ามาเติมเต็มหัวใจเหมือนกันนะคะ เค้าเองก็รออยู่เหมือนกันค่ะ

ขอบคุณนะคะ










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ว่าจะเขียนพรุ่งนี้

ชวนฟัง CCSQ - อ้อมกอด // Acoustic Live

สมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาการ (ส่งงานครู)