สวัสดี...กันยายน




จริงๆ ก่อนหน้านี้ไม่ถึงอาทิตย์เพิ่งบอกว่า จะงดอัพบล็อกไปพักใหญ่ๆนี่เอง
แต่ไหงกลับมาอัพอีกได้เนี่ย

คือที่แว้บมาอัพบล็อกซะหน่อยเพราะว่าเพิ่งปล่อยคลิปคัฟเวอร์เพลงล่าสุดออกไป 
อิอิ นั่นคือเพลง Someday - Nina และเวอร์ชั่นที่เราใช้เป็น Back up vocals ก็คือ เวอร์ชั่นที่เจสสิก้าใช้ร้องในรายการทางช่อง MBC นั่นคือรายการ Romantic Fantasy ที่ออกอากาศเมื่อต้นปี 2013 ที่ผ่านมานี้เองล่ะ กำลังคิดใช่ไหมว่าเรากล้าคัฟเวอร์เพลงนี้ได้ยังไง ทั้งที่ต้นฉบับและที่เจสสิก้าร้องไว้มันเพราะมากๆ ฮ่าๆๆๆ นี่คือการฆ่าตัวตายชัดๆใช่ไหม แต่ที่เรากล้าลองร้องเพลงนี้เพราะว่าเราอยากร้องเพลงนี้มานานแล้ว เอ้า งงไหม คือเราอยากร้องเพลงนี้ตั้งนานแล้ว ร้องในห้องน้ำตอนอาบน้ำตลอด ก็เลยอยากอัดลงยูทูปบ้างนั่นเอง 
แต่เพลงก็เพราะจริงๆนั่นแหละเนอะ เราฟังทีไรเหมือนถูกสะกดไว้เลย ก็เลยคิดว่าคงจะท้าทายน่าดูถ้าเราเอามาร้องบ้าง แต่ก็อาจจะโดนด่าอ่ะนะ เพราะไปทำเพลงเขาเสียหมด 55555 วันนี้ก็เลยเอาลิ้งก์มาแปะไว้ เผื่อใครผ่านมาจะได้กดเข้าไปฟัง แล้วก็ดิสไลค์ เย๊ยยยยย นะคะนะ จะอะไรก็แล้วแต่ นี่เป็นการอัพเฉพาะกิจของเราเนาะ ฮุฮุ คงได้หายไปจริงๆแล้วล่ะหลังจากนี้

ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดเยอะไปหมดเลยค่ะ ทั้งเรื่องของตัวเองและเรื่องของคนอื่น รวมถึงเรื่องของส่วนรวมด้วย รู้สึกว่ามีอะไรให้เราต้องรับผิดชอบเยอะพอสมควรเลยค่ะในช่วงนี้ มันเยอะจนบางครั้งแทบจะกระดิกตัวไม่ได้ ตารางเวลาเต็ม จนได้ขาดเรียนไปบ้าง T__T เศร้าค่ะ ไม่อยากขาดเรียน ล่าสุดก็ขาดวิชาอาญาในช่วงบ่ายของวันนี้ เพราะต้องไปเป็นผู้ช่วยแคสติ้งบทนักแสดง ตัวแทนจากฝ่ายเสียงค่ะ เฮ้อ ความรับผิดชอบอีกแหละค่ะ ต้องทำนี่เนอะ และทั้งๆที่เป็นวิชาสำคัญ เราไม่อยากขาดเลย ใกล้สอบแล้วด้วย แต่บางครั้ง การแบ่งเวลา มันช่วยไม่ได้จริงๆค่ะ เราพยายามบริหารเวลาให้เหมาะสมและน่าจะลงตัวที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็มีอะไรที่มันชนกันจนได้ อันนี้เซ็งจริงๆ

แต่ก็ช่างมันเถอะนอะ ชีวิตต้องเดินต่อไปใช่ไหม
เฮ้อ อยากกลับไปเป็นเฟรชชี่จัง คงมีความสุขน่าดูเลย 
ไม่ต้องมารับผิดชอบอะไรเยอะๆ หรือต้องมาแบกอะไรเยอะไแบบตอนนี้ ที่เราเป็นพี่คนแล้ว
เนี่ยพรุ่งนี้ก็ต้องแบกกีตาร์แล้วแว๊นมอไซค์ไปเรียนที่คณะด้วย โอ๊ยยย อนาถใจอ่ะ ผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเรา ต้องแบกกีตาร์ที่ใหญ่กว่าตัว ขับมอไซค์ไปไกลกว่า 2 กิโล (กว่าจะถึงคณะ) แต่ก็เอาเถอะค่ะ งานส่วนรวม ช่วยอะไรได้ก็ช่วยเนอะ เท่าที่ตัวเราทำได้แหละ

วันนี้เหนื่อยมาก ไม่ได้กินข้าวเย็น เพราะข้าวเที่ยงกินตอนเกือบห้าโมงเย็นแหนะ T__T
ตอนนี้ท้องเริ่มหิวแล้วด้วย รอกินมื้อเช้าเลยละกัน เนอะๆ 
เอาเป็นว่า พรุ่งนี้ไปไฟท์กับทรัพย์และ.... การแคสบทนักแสดงละครเวทีวันสุดท้าย ในฐานะหัวหน้าฝ่ายเสียง งืมมมมมมมมมม จะพยายามนะ จะพยายามไม่ตายให้ได้ อย่าเพิ่งน็อกไปก่อนล่ะ เรียนก็อย่าหลับด้วย ยิ่งชอบนั่งติดกำแพงอยู่ด้วย อิอิ

คืนนี้ไปแล้ว
และยังไม่มีกำหนดกลับมาที่แน่นอน 
เซ็งเมื่อไหรทนไม่ไหวจะมาบ่นแน่นอน 
อิอิ


คิดถึงที่แห่งนี้นะ ที่ๆมีความทรงจำมากมาย
ชื่อเรื่องไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เขียนเลย แต่คิดซะว่ามันเรื่องเดียวกันนะ เดือนนี้เดือนกันยายนแล้วจ่ะดือนแห่งการสอบ สู้ๆนะ


ราตรีสวัสดิ์ชาวโลก
ราตรีสวัสดิ์ คุณเจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ว่าจะเขียนพรุ่งนี้

ชวนฟัง CCSQ - อ้อมกอด // Acoustic Live

เจ้าหญิงคนต่อไป